หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

Gamer có hiểu phương pháp cầm Teemee trợ giúp thế nào không?

Teemee là tướng thuần túy chạy theo bổ trợ, đặc biệt là đi theo những xạ thủ. giải pháp gây choáng cho kẻ địch bằng Rắm thần lực gần như là phương pháp độc nhất đc sử dụng của Teemee khiến cho những đối phương luôn luôn buộc phải dè chừng, nó không gây chết ngay, nhưng đòn đánh bồi của các xạ thủ bắt đầu mang đến những cái chết tức tưởi.

Teemee gây giận dữ ít nhiều cho địch thủ bởi đấy là một vị tướng lanh lẹ, trong dịp 10 này, Teemee được ưu ái kẹp với xạ thủ. Căp đôi Teemee + Xạ thủ sẽ rất mạnh nếu đi ở đường Rồng, có thể nói rằng, Teemee là 1 tướng hỗ trợ xạ thủ tốt nhất mùa 10 cùng nó sẽ không còn ngán bất cứ tướng nào còn nếu như không có chiêu ngừng trẻ khỏe. trong dịp này, Teemee còn gồm có điểm gì quan trọng đặc biệt, hãy và theo dõi bài viết của chúng tôi nhé!
Teemee có chiêu rắm thần lực rất là bốc mùi
Teemee có chiêu rắm thần lực rất là bốc mùi
Bảng ngọc cho Teemee

10 viên ngọc tím: Máu/Hồi máu/Tốc chạy, cải thiện máu giấy của Teemee, thêm việc gia bức tốc chạy khiến đòn Rắm thần lực phát huy hiệu quả cực tốt hơn.

10 viên ngọc đỏ: Công phép, bổ trợ Teemee có sức khỏe tương đương với 1 pháp sư, bây giờ chiêu Rắm thần lực sẽ có sức sát thương rất là tuyệt vời.

10 viên ngọc xanh lá: Giáp, phụ trợ Teemee tăng sức chống chịu trước những đối thủ có đòn gây sát thương phép.
Bảng ngọc cho Teemee
Bảng ngọc cho Teemee
Phương thức lên đồ cho Teemee

Lên đồ đầu trận

Chăm chú tăng giáp để kẹp cùng xạ thủ, suport xạ thủ dường như gánh cả đội nhóm, nếu kẻ thù hiểu tàng hình thì giống như thay trang bị tăng giáp bằng Nhẫn Chiến vô phong thần. Lên Rắm thần lực để tạo cảm giác khống chế kẻ thù, bổ trợ xạ thủ có cơ hội giả đối phương lên bảng.

Lên đồ giữa round

Trang bị thêm tăng máu cùng hồi máu trợ giúp cải thiện máu giấy, tăng khả năng chống chịu, đồng thời ngày càng tăng vận tốc để tiếp cận kẻ địch nhanh lẹ hơn. hướng về tăng trang bị sát thương đòn Rắm thần lực và giáp cho Teemee.

Lên đồ cuối round

Lên Khiên thất truyền để tăng chống chịu vật lý và làm giảm speed đánh của kẻ thù. Để chống lại các đòn đánh sát thương phép, Teemee rất cần được trang bị thêm Giáp thống khổ.

Cách chơi Teemee trong Game Liên quân Mobile mùa 10

Lối chơi đầu ải

Dịch chuyển cùng xạ thủ ra đường giữa, cầm theo giầy phép cùng với Tốc biến hoặc Cấp cứu. Lừa cho địch thủ lại gần hoặc chủ động áp sát đối thủ rồi dùng chiêu rắm thần lực làm choáng để xạ thủ đánh hạ đối phương. Nếu kẻ thù không xuất hiện ở đây thì dịch chuyển với xạ thủ về đường Rồng để ăn tiền từ các việc đồ sát đám lính.

Chủ động giật bụi hang rồng cùng hãy nhớ là cần dùng Rắm thần lực mỗi lúc nhìn thấy kẻ địch sơ hở, hạn chế tối đa việc sử dụng những pha ra đòn tay, chăm chú lượng máu nếu quá thấp thì phù về tránh để mất mạng. Nếu ăn đc rồng đầu rồi thì đi và bạn bè để ăn bùa của đối phương. Nếu cảm nhận thấy xạ thủ đánh chắc tay thì dịch rời ra đường giữa để bổ trợ thêm cho pháp sư dọn quân nhân, kế tiếp, cả team trở về đường rồng phối hợp cùng xạ thủ đẩy trụ.
Teemee là tướng bổ trợ xạ thủ cực tốt
Teemee là tướng bổ trợ xạ thủ cực tốt
Lối chơi giữa màn

Khi Teemee đã lên lv 8 thì dùng Giáo móc Teemee để áp sát đối tượng, nhảy Rắm thần lực trước khoảng cách 1 giây khi áp sát đối phương để gây choáng chuẩn nhất khiến cho địch thủ dính phải sát thương rộng. Dường như, buộc phải kiểm soát tầm nhìn phụ trợ xạ thủ để không bị rơi vào trường hợp ăn hại. Pháp ván thần kỳ buộc phải được ra mắt đúng thời điểm để bạn bè luôn được trợ giúp rất tốt, hồi sinh cho ai ai cũng là điều hãy lựa chọn, đâu phải lúc nào cũng ưu tiên cho xạ thủ.

Lúc này, nếu như khách hàng lựa chọn cách chơi chạy dồn dập giữa những đường thì bền bỉ sẽ sở hữu lượng vàng cân bằng. dẫu thế, nếu thấy được xạ thủ đánh tốt thì nên đi với xạ thủ để giúp đỡ đc nhiều nhất.

Lối chơi cuối round

Bây giờ bền bỉ Teemee phải như hình với bóng cùng xạ thủ. cần dùng Pháp ải thần kỳ để hồi sinh cho xạ thủ đúng vào lúc, qua đó giống như áp đặt thế trận hoặc đảo chiều cục diện theo hướng hữu dụng nhất. Nếu đối thủ có tướng tàng hình thì phải lên Nhẫn Phong Thần sớm.

Tránh để bị bắt lẻ gây ra kém điểm cho team, khi có cả 5 đồng đội cùng phối hợp công theo một đường, khả năng chiến hạ rồi sẽ không hề nhỏ trong tình huống Teemee chỉ cần phải biết đánh đúng bài.

Bên trên đây là những hướng dẫn chiến Teemee trong dịp 10 Trò chơi Liên quân Mobile. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น