หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Làm sao để Max trở thành bất bại trên maps Liên quân mùa 10?

Mỗi con tướng chính xác là đã được ghim bộ tài năng với khả năng chống chịu ngay từ khi chào làng, cái này họ thường gọi là chất tướng. dẫu thế điểm tạo cho khác nhau giữa bạn giỏi cùng không cao chính là khả năng khống chế cùng điều khiển nguồn sức khỏe có sẵn trong vòng bé tướng ấy.

Cũng chính vì một tướng có khả năng mạnh hoặc hèn tùy vào bản lĩnh của người tinh chỉnh và điều khiển nên chớ coi thường một cậu nhóc có hình ảnh bên ngoài con nhỏ như Max. Chỉ nên biết cách chơi cao cấp, cậu ta được xem là con tướng dịch chuyển lớn, hoạt bát và gây giận dữ số 1 bên trên maps của bạn đấy! và Max, không khó nhọc để game thủ trở thành ngôi sao 5 cánh của cả team.

Hãy và làm quen với lối chơi Max qua bài viết sau đây ngay nhé.

Phương pháp cầm tướng Max

Đầu ván

Với điểm tốt về khả năng di chuyển của bản thân, ngay từ trên đầu ải Max cần xuất hiện để áp đảo cả đường của bản thân cùng cả hỗ trợ đẩy những đường khác cho team.
Ngay từ trên đầu ải Max hình như đưa về điểm mạnh cực to cho cả nhóm
Ngay từ trên đầu ải Max hình như đưa về điểm mạnh cực to cho cả nhóm
Kinh nghiệm dọn bộ đội nhanh chóng của Max đó là sử dụng Bộc phá đi đường, nhanh lẹ thu bộ đội về một điểm rồi dùng Tay bán dẫn dọn thật nhanh các tốp lính đầu. Lúc game thủ đang đẩy quân nhân nếu gặp gỡ Rừng của địch nên gank thì tuyệt vời nhất không giao tranh trực tiếp. Hãy dùng Động cơ cao thế để gia công choáng với dịch chuyển tránh đối phương.

Max khi đã có Áo choàng thần Ra rồi sẽ tăng khả năng chống chịu lên không ít với vũng hơn trong số pha giao tranh. nhớ là mình cài đặt chiêu cuối suport bắt gặp cả team kẻ thù để mở tầm nhìn cho bằng hữu cũng như tận dụng cơ hội bắt địch thủ đi lẻ nhé.

Giữa trận

Người chơi phải lên Áo choàng băng giá cùng Giáp thống khổ để bứt phá vào thời đặc điểm này. Gần như Rừng của đổi lấy phương rồi sẽ không có gan lên gank gamer nữa nên người chơi hãy nỗ lực đẩy đường và ép đối phương giao tranh trực tiếp với mình cần phải về thế thủ trụ.

Với chiêu cuối di chuyển nhanh khắp maps, bạn có thể bổ trợ các bằng hữu của chính mình khi bọn họ thực hiện giao tranh. Bên cạnh đó giờ đây game thủ cũng nên sớm kiểm soát điều hành những mục đích cần nhớ như Rồng hắc ám.

Hầu như những tác dụng hồi máu của đối phương đều bị game thủ làm giảm đi nên đừng ngại đơn trực tiếp.

Cuối round

Càng về cuối Game Max của mình sẽ càng dễ rạng ngời. cụ thể là những pha bắt lẻ địch thủ bắt mắt của chúng ta cũng có thể mang đến rất nhiều ưu điểm ngạc nhiên cho các bằng hữu. Ngoài ra khả năng Ra đa đạn đạo của Max có khả năng chóng vánh tiêu diệt cả pháp sư và Xạ thủ chủ lực từ nhóm địch để bằng hữu dễ chịu và thoải mái công kích.

Việc Max có khả năng dịch rời cực kỳ linh hoạt bổ trợ gây bất thần cho đối phương trong các pha giao tranh đồng thời nhanh lẹ xác định cục diện của cả cuộc đấu.
Càng về cuối trận Max càng có vẻ tận dụng nhiều nhất khả năng di chuyển linh hoạt của bản thân
Càng về cuối trận Max càng có vẻ tận dụng nhiều nhất khả năng di chuyển linh hoạt của bản thân
 Full bộ không hề bỏ qua của Max

Như đã nói ở trên, Max có trách nhiệm nên nhớ số 1 chính là ngăn chặn mũi tiến công của đối phương đồng thời bắt tướng chủ lực. Để dứt trách nhiệm này Max có cho mình một full bộ tương đối mạnh tay là:

Ra đa đạn đạo – Tay bán dẫn – Động cơ cao thế - Tay bán dẫn – Động cơ cao thế

Đây được nghĩ là combo tuyệt đối gây sát thương khủng khiếp do Max đem về. hầu như đối thủ ngáng đường Max lúc nàu đều chịu mất máu rộng với gần như không tồn tại thời cơ phản đòi lại cậu ấy.
Combo của Max giống như tiêu diệt nhanh chóng bất cứ địch thủ ngáng đường nào
Combo của Max giống như tiêu diệt nhanh chóng bất cứ địch thủ ngáng đường nào
 Tướng bằng hữu với kìm hãm Max

Anh em

Tulen cùng Max chính là cặp bài trùng khi đi bắt lẻ bất cứ địch thủ nào trên toàn maps. Một bên năng lượng với một bên dồn sát thương rồi sẽ kết liễu nhanh lẹ bất cứ kẻ thù nào họ gặp gỡ buộc phải.

Tel’Annas cùng bản chất khá thử thách tiếp cận nhóm phương lại đặc trưng cần phải sự hỗ trợ trải qua khả năng di chuyển của Max để cân bằng toàn đội. Max chính là nguyên tố bổ trợ phát huy tốt nhất chất tướng của người bằng hữu Tel’Annas của chính bản thân mình.

Tương khắc

Ryoma chắc cú là một trong tướng chắc là tung ra các pha ra đòn chí mạng dành cho Max. Nếu chẳng may Ryoma đi cùng đường và người chơi thì phần đông bạn không có thời cơ để chiến hạ đường. trong cả ưu điểm là dịch chuyển tốt trong vòng giao tranh cũng gần như bị vô hiệu hóa và Ryoma dường như sốc sát thương nhanh lẹ với tiêu diệt game thủ.

Ormarr lại thường xuyên là 1 vị tướng gây tức giận và Max. Sát thương do tướng này gây ra tính bằng Tỷ Lệ lượng máu đang có nên người chơi cầm Max nhưng trúng chiêu của chính nó thì tình thế trước mắt là cực kì có hại.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น